คุณคิดว่าบริการของแอร์เอเชียเป็นไงกันบ้าง

เริ่มแรกเราจองตั๋วไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วเพื่อไปโอซาก้า  ไปวันที่ 14 พ.ค. 60  จนมาถึงเมื่อช่วงเดือนเมษายน 60 มีsmsจากแอร์เอเชียแจ้งว่าเที่ยวบินจะล่าช้าลงไปอีกประมาณ 40 นาที แต่ ณ เมื่อต้นเดือนนี้เรามีการแพลนเรื่องการเที่ยวและเดินทางไปที่ต่างๆ กลับ พบว่ารถไฟเข้าไปสถานีนัมบะ(แถวรร.) หมดรอบสุดท้าย 23.30น. และประเด็นคือ เที่ยวขาไปเราถึงเวลาจากเดิม 21.40น.ถูกเปลี่ยนไปเป็น 22.40น. ซึ่งถ้าเครื่องลงตรงเวลาจริง กว่าจะโหลดกระเป๋ากว่าจะผ่านตม. ยังไงๆก็คงไม่ทันรถไฟเข้าโอซาก้าชัวร์ เป็นประเด็นทำให้เราต้องนอนสนามบิน และสิ่งที่สองคือต้องเสียค่าที่พักฟรี 1 คืน เราได้ร้องเรียนไปยังe-service จนท.ก็ให้รอ7วันทำการ แต่ยังไงก็ไม่ทันวันบิน และคิดว่าพอถึงเวลาจริงๆคงไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรจากแอร์แอร์เชียร์ เสียความรู้สึกมากเลยคะ..นับจากนี้ไปคงไม่ใช้บริการของเจ้านี้อีก เพื่อนๆมีประสบการณ์ไรแบบนี้บ้างมั้ยคะ และทำไงกันบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่